27 C
Hanoi
Thứ Tư, Tháng Năm 8, 2024

Hiếu Gió chửi BBC

Hiếu Gió chửi BBC

Mõ đã phải nói như thế sau khi Bùi Thanh Hiếu (Fbker Thanh Hieu Bui) viết sau bài báo của BBC xung quanh việc nên hay không nên khen thưởng ban chuyên án phá vụ giết người tại Điện Biên: “Đéo hiểu bọn BBC này nó ngu hay ý đồ gì mà đưa tin này kèm cái ảnh bà mẹ đang cười tươi.

Bao cái cần không đưa tin, mất công tìm tin dể ủng hộ bọn công an Việt Nam.!”.

Thực sự thì cái độ giẻ rách, mất nết của Hiếu thì không ai là không biết nhưng đến độ này và công khai thế này thì lần đầu mới thấy.

Ai cũng biết sau vụ phá án giết người của CÔng an Điện Biên (Việt Nam) với bản chất hằn học với chế độ có thừa của mình, Bùi Thanh Hiếu đã tung ra những bài viết lên án. Gã chỉ ra đủ chuyện nhưng đã phần là vô lý, thiếu thuyết phục. Cho nên, dù đã cố gắng nhưng Hiếu vẫn không tạo được điều gì đó thực sự khác biệt.

Đang trong cơn tức vì bất lực, nhất là sau những chuỗi bài viết về hành trình phá án của công an Điện Biên được trưng và thiên hạ đã hiểu hơn bản chất câu chuyện thì bài viết của BBC không khác gì khiến cho cục tức của Hiếu lớn hơn. Sự thất phu của một kẻ có học như không khiến Hiếu không nhịn được cơn tức và công khai chửi bới BBC…

BBC đúng là đồng hạng với Hiếu, họ cũng có không ít những bài viết mà mục tiêu là công kích chế độ, cổ vũ cho những thứ chủ nghĩa chống đối xuyên quốc gia. Song, họ khôn ngoan hơn Hiếu tưởng. Họ biết tung cầu đo gió và biết làm gì để không bị mất uy tín và mang tiếng trong những sự vụ kiểu này dù có thể trước đó họ cũng đã làm cái điều giống Hiếu.

Cho nên, điều Hiếu nói ra và cái thái độ hiếu chiến, hợm hĩnh của Hiếu càng chỉ chứng minh Hiếu dốt hơn đám phóng viên và Biên tập viên của BBC.

Đó cũng là sự lí giải duy nhất đúng tại sao dù ai cũng nhận diện được bản chất thực sự của BBC nhưng BBC vẫn sống như thường dù đâu đó giới chức nhiều nước tẩy chay và có chế độ giám sát đặc biệt đối với phóng viên hãng tin này khi nhập cảnh hoặc xuất hiện.

Nguồn: Mõ làng

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG