22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Linh mục Nguyễn Công Bắc-kẻ ăn cháo đái bát

Linh mục Nguyễn Công Bắc-kẻ ăn cháo đái bát

Linh mục Nguyễn Công Bắc là linh mục quản xứ Cầu Rầm thuộc thành phố Vinh, tỉnh Nghệ An. Vừa qua linh mục này đã có một hành động khiến cộng đồng mạng dậy sóng đó là đúng vào ngày giỗ của Bác Hồ, linh mục Nguyễn Công Bắc chia sẻ trên trang cá nhân một đường linh về một trang web có tựa đề “13 nhà độc tài nguy hiểm nhất thế giới”, trong đó có chủ tịch Hồ Chí Minh.

Điều đáng nói là trang web này do các tổ chức phản động lưu vong người Việt ở nước ngoài dựng nên với mục đích như tên trang web đó là “diệt thần tượng”.

Việc linh mục Bắc chia sẻ trang web trên vào đúng ngày giỗ của Bác thể hiện một sỉ bỉ ổi về nhân cách và nhận thức của ông linh mục này.

Chủ tịch Hồ Chí Minh là vị Cha già kính yên của dân tộc. Chính người đã bôn ba tìm đường cứu nước, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ cộng hòa. Chính Người đã đưa lại cuộc sống độc lập, tự do cho người dân Việt ngày hôm nay, trong đó có cả những người như linh mục Bắc và các con chiên của linh mục được thụ hưởng. Người là anh hùng giải phóng dân tộc, là danh nhân văn hóa thế giới.

Năm nay tròn 50 năm Bác mất, cả nước kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Người. Trong không khí cả nước hướng về tưởng niệm Người thì linh mục Bắc lại có hành động mất dạy đến như vậy.

Một kẻ phủ nhận công lao của một Người đã hết mình vì dân tộc, đó không phải là vô ơn thì loại gì?

Loại này có xứng đáng với việc khoác áo choàng tu để chăm sóc phần hồn cho giáo dân không?

Mà hình như lý do ông linh mục này bức xúc là vì ông ta xin lại khu đất Cầu rầm cũ không được chính quyền đồng ý bởi khu đất đó đã được quy hoạch làm công viên cây xanh, mặt khác chính quyền cũng đã cấp đất mới cho giáo xứ rồi.

Làm người mà cái đạo cơ bản nhất cũng không có thì chưa xứng làm người, huống hồ làm linh mục.

Viễn

Nguồn: Việt Nam cộng hòa (danquyen.net)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG