26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Trịnh Bá Phương đang có tật giật mình?

Trong những ngày qua, Trịnh Bá Phương liên tục đăng tải thông tin về việc được mời lên UBND phương Dương Nội để làm việc, nội dung liên quan việc lợi dụng mạng xã hội đăng tải thông tin không đúng về tình hình xã hội tại địa phương. “Hổ báo cáo chồn” trên mạng xã hội như vậy, tuy nhiên khi được cơ quan chức năng “hỏi thăm” thì Trịnh Bá Phương cũng như người nhà tìm mọi lý do để né tránh.

Trịnh Bá Phương đang có tật giật mình?

Biện minh cho hoạt động của mình, Phương cho rằng “bạn bè của tôi trên Fb gồm nhiều tầng lớp trong xã hội… tôi không thấy ai nói với tôi là đưa tin sai sự thật, kích động, chống phá chính quyền, mà hầu hết họ ủng hộ tôi…”; đồng thời cho rằng việc mình được mời lên làm việc chỉ là cái cớ, thực chất là một màn kịch được dựng sẵn để đấu tố Phương mà thôi; rồi thì lo ngại việc mình sẽ bị “thủ tiêu”; rồi thì mượn cớ việc bận đi bán cua… Do vậy, trước lịch được mời làm việc, Phương nhất quyết không đến, bất chấp việc lực lượng chức năng đến mời tận nhà.

Lo ngại việc anh trai mình liên tục được mời lên làm việc, Trịnh Bá Tư đã cảnh tỉnh trên facebook: “Cay cú vì tội ác cộng sản tại Đồng Tâm bị phơi bày, chúng đang lập mưu để đàn áp anh Trịnh Bá Phương”. Lo ngại của Trịnh Bá Tư là hoàn toàn có cơ sở, bởi trong suốt thời gian qua, đặc biệt từ sau vụ việc diễn ra tại Đồng Tâm ngày 09/01/2020 thì Trịnh Bá Phương là một trong những rận chủ thường xuyên cập nhật, đăng tải những thông tin xuyên tạc, bịa đặt tình hình tại Đồng Tâm… Do vậy, nếu có bị cơ quan chức năng “sờ” đến cũng là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, căn cứ vào nội dung giấy mời của UBND Phường Dương Nội ghi rõ làm việc liên quan việc đưa tin không đúng sự thật về tình hình địa phương, đồng thời với những người luôn tự cho mình hiểu biết pháp luật, thì có lẽ lo ngại của anh em nhà Trịnh Bá Phương – Trịnh Bá Tư là hơi quá.

Cùng với Trịnh Bá Phương, một trong những kẻ cầm đầu khiếu kiện tại phường Dương Nội là Nguyễn Thị Tâm cũng được UBND phường Dương Nội mời lên làm việc trong dịp này. Khác với Trịnh Bá Tư chí ít Nguyễn Thị Tâm cũng tới buổi làm việc theo giấy mời, mà theo lời của Nguyễn Thị Tâm thì lên để xem chính quyền làm việc ra làm sao. Đáng nói ở chỗ Nguyễn Thị Tâm không đi một mình, mà kéo theo cả “bầy đàn” cùng tới dự, phát livetreams trên mạng trước, trong và sau buổi làm việc, qua đó cho thấy ả này cũng không giấu được sự lo sợ khi “được” cơ quan chức năng mời làm việc.

Thiết nghĩ với một kẻ như Trịnh Bá Phương, từ trước đến nay luôn tìm mọi cách để “gây sự” với chính quyền, lấy “thành tích”… nay khi có “cơ hội” lại tỏ ra khá rụt rè, né tránh. Qua đó có thể khẳng định một điều Trịnh Bá Phương đang có giật giật mình.

Biển Xanh

Nguồn: Loa phường

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG