26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Nực cười với trò khóc thuê của đám dân chủ cho đối tượng Lê Đình Kình

Ngày 26/2 vừa qua, các hội nhóm dân chủ chia sẻ ồ ạt thông tin về đám 49 ngày của Lê Đình Kình, một kẻ giết người thực thụ nhưng được những đối tượng xấu tôn vinh như anh hùng. Những kẻ này đến khóc thuê rồi chụp hình quay video như thể bố mẹ chúng vừa mất vậy.

Nực cười với trò khóc thuê của đám dân chủ cho đối tượng Lê Đình Kình

Ngay trong ngày 26/2, một loạt tên tuổi cộm cán trong làng dân chủ đã đến khóc thuê cho Lê Đình Kình vì bị bắn chết một cách oan ức khi đối tượng này chỉ đạo giết sống 3 đồng chí công an đang làm nhiệm vụ. Đặc biệt hơn nữa khi tiếp xúc với Dư Thị Thành (tức vợ của đối tượng Kình) thì mọi thông tin được bọn chúng bóp méo, xuyên tạc trắng trợn nhằm phủ nhận tội ác tày trời của lão già Lê Đình Kình. Trước khi bị bắn chết, ông Kình còn kịp lôi kéo đám con cháu thất nghiệp vào con đường phạm tội, tất cả đều đang ở trong trại tạm giam chờ ngày xét xử.

Một số đối tượng luôn rình rập đến nhà Lê Đình Kình để khóc thuê và chụp hình nhằm đăng tải trên mạng thể hiện sự tiếc thương đồng cảnh ngộ cho các hoạt động phá hoại đất nước. Nhiều đối tượng bám sát theo từng hoạt động liên quan đến Lê Đình Kình như Khắc Mai, Kim Chi, Bích Phượng,…đều đồng loạt đăng tải ảnh kèm lời lẽ bịa đặt ngay sau khi rời khỏi nhà của Lê Đình Kình.

Bà Dư Thị Thành đang đóng thế vai của người chống quá cố vì cố phá quá, bà này đang tiếp tục sự nghiệp tuyên truyền thông tin sai sự thật, nói xấu chính quyền lẫn các cơ quan chức năng. Dư Thị Thanh đang được đám dân chủ xây dựng như một ngọn cờ của đám dân oan khi hàng ngày tiếp xúc, gặp gờ rồi nhận tài trợ từ các cá nhân, tổ chức chống phá Việt Nam.

Hậu quả mà Lê Đình kình để lại thì dù Dư Thị Thành hay đám dân chủ rởm cố tuyên truyền xuyên tạc đến đâu cũng không thể gột rửa được, hành vi chỉ đạo giết người quá rõ ràng không thể chối cãi được nên dù Dư Thị Thành hay các nhà dân chủ rởm có cố tuyên truyền đến đâu thì thanh danh của Lê Đình Kình vẫn mất trắng mà thôi.

Đúng là chết vẫn không thể hết chuyện trong khi kẻ đã ra đi là đối tượng phạm tội đặc biệt nguy hiểm như Lê Đình Kình. Đồng bọn của cụ Kình vẫn cố lợi dụng tai tiếng mà cụ để lại nhằm tiếp tục con đường chống phá đất nước, bôi xấu uy tín danh dự của các cơ quan chức năng. Hành vi phạm tội để lại hậu quả rõ ràng và vụ án đang được điều tra làm rõ nên những kẻ đã sát hại 3 đồng chí Công an sẽ phải chịu hình phạt thích đáng, kẻ cầm đầu Lê Đình Kình đã chết thì dù có bằng thủ đoạn nào đi chăng nữa cũng không thể lấy lại danh dự cho một kẻ ấu trĩ ngu muội như đối tượng này được.

Công Lý

Nguồn: Nhân quyền Việt Nam

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG