26 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 9, 2024

Ông Lê Mã Lương đã đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc

Chiều nay, chúng tôi đã bắt gặp Thiếu tướng Lê Mã Lương đến trụ sở Ủy ban Kiểm tra trung ương để làm việc với một thời gian khá dài.

Quan sát của chúng tôi khi thấy ông Lê Mã Lương rời trụ sở UBKT rất muộn, với nét mặt nhiều đăm chiêu.

Được biết, theo thông tin từ Hiệp hội Doanh nghiệp Thương binh và Người khuyết tật do ông Lương làm Chủ tịch, sau khi UBKT Trung ương có văn bản yêu cầu làm việc, ông Lương đã chỉ đạo một ông phó Hiệp hội có văn bản với tinh thần phản bác lại một số ý kiến của cơ quan chức năng.

Theo văn bản này thì ông Lê Mã Lương chưa thừa nhận một số sai lầm, khuyết điểm, cho rằng báo chí nêu sai, ông không mắc bệnh công thần, không bị ai mua chuộc, lôi kéo.

Theo tin từ Hiệp hội, trước đó, phía Quân đội đã có văn bản gửi tới nhiều cơ quan chức năng, đề nghị phải hết sức cân nhắc, thận trọng khi từ nay về sau mời ông Lương tham dự và phát biểu tại các sự kiện chính trị – xã hội.

Nguồn tin cũng cho biết, cuộc gặp gỡ làm việc của UBKT trung ương mới chỉ là bước đầu. Nếu ông Lương có chuyển biến, khắc phục, sửa sai thì tình hình sẽ tốt hơn. Còn nếu không theo nhận định của một số nhà quan sát, nếu tiếp tục tỏ ra thách thức, coi thường kỷ luật của Đảng, rất có thể ông Lương sẽ phải đối diện với việc bị xử lý nghiêm minh!

Ảnh minh họa một phát biểu hàm hồ của ông Lê Mã Lương.

Ông Lê Mã Lương đã đến Ủy ban Kiểm tra Trung ương làm việc

Nguồn: Ngòi bút thép

Nguồn: Fanpage Cờ Đỏ Tp. Hồ Chí Minh

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

15 COMMENTS

  1. Dân nói sàm nói quậy thì chết. Cán bộ cao cấp nói càn quậy thì dân có nghe k? Đề nghị sử lý ông thật nghiêm từ Đảng đến Quân đội để làm tác động giáo dục cho nhiều người. Cứ cạy ta là tướng thích ăn nói thế nào cũng đc là k thể. . . Đại hội Đảng khóa mới đến nơi rồi, ông hãy tự nhận tư cách Đảng viên của ông đi nhé.

  2. Có những vị,vì một lý do nào đó,ở thời điểm nào đó,phong trào nào đó,được công nhận anh hùng,rồi tự cao tự mãn,coi trời bằng vung,xem mình là,,đệ nhất thiên hạ,,xét cho cùng,công cán còn thua những ngưoif lính bình thường,đó là tướng,anh hùng không đúng bản chất của danh xưng đó
    Le mã Lương là một ví dụ

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG