22 C
Hanoi
Thứ Năm, Tháng Năm 2, 2024

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Nick name Nguyễn Đệ hay Quách Duy là của cùng một người, máy chủ nó nằm ở nước ngoài, lợi dụng công cuộc chống tham nhũng, tiêu cực của nhà nước. Nó đã ôm chân bác tổng Trọng để làm đòn bẩy tạo ra sự chia rẽ giữa nhân dân và chính quyền.

https://www.facebook.com/duy.quach.9822

https://www.facebook.com/nguyendevn/

Hắn rêu rao bịa đặt gây hoài nghi về một thế lực do CIA cài cắm vào nòng cốt của Đảng cộng sản, hắn liên tục yêu cầu Tổng bí thư làm rõ vụ này khi chẳng đưa ra được 1 chứng cứ hợp pháp nào, bài này do hắn coppy từ trang Việt Tân, khi mọi người vào bình luận đòi hắn đưa link ra thì hắn chửi bới và lock ?.

Tiếp tục vài hôm sau hắn coppy bài của 1 số trang phản động khác như “Dân Túy” của trang “Á Châu Tự Do” mang về và kết luận: “VN ko có dân túy” nhằm bôi nhọ xã hội của chúng ta, nhiều anh em vào dẫn link và bóc phốt, hắn đã gỡ bài sau 4 giờ đăng . Sáng hôm sau hắn tiếp tục đăng bài nói xấu chị Nguyễn Anh Đào, là cán bộ UBND TPHCM khi chị này mặc bộ váy màu đỏ đến công sở, khốn nạn hơn khi nó ví chiếc váy của chị ta giống “màu cờ Tổ Quốc” , khi bị cộng đồng phản đối kịch liệt, nhiều người còn dẫn link và inbox cho chị Anh Đào, biết không ổn hắn đã gỡ bài chỉ vỏn vẹn trong 2 giờ đăng.

Rồi hàng loạt bài gần đây hắn đã đăng đàn bôi nhọ các lãnh đạo của Đảng, Nhà nước và kể cả lãnh đạo của Thành phố Hồ Chí Minh.

Nó còn viết nhiều bài chỉ trích nói xấu trưởng ban Tuyên Giáo trung ương, Chủ tịch nước một cách trơ trẽn không có chút logic, nhiều người chẳng cần đọc cũng chia sẻ nhiệt tình theo hiệu ứng đám đông đã vô tình giúp thằng này bỏ càng nhiều tiền vào túi. Chưa dừng lại đó, hiện nay hắn còn bới móc chi tiết trưởng Ban Tuyên giáo Thành phố ăn mít trong cuộc họp báo chí đầu năm (một chuyện hết sức bình thường) nhưng hắn bới móc lên một cách rẻ tiền như đạo đức của nó.

Địch luôn giấu mặt rất kỹ, chúng luôn khoác cho mình vỏ bọc mỹ miều như quân nhân, đoàn viên, chúng nó luôn khoe mẽ để tạo sự tin tưởng với những người “lười nghĩ”, chúng nắm bắt những vấn đề đang nóng giả vờ đứng về phía nhân dân kích động chống lại chính quyền, còn phía trên chúng bám lấy những người quyền lực cao nhất, nhằm tạo niềm tin để “dân ngu ngơ” nhiệt tình phạm tội vì nghĩ rằng đã có người chống lưng.

Theo một nguồn tin chưa kiểm chứng thì vụ biểu tình ở Bình Thuận cũng diễn ra đúng như kịch bản này. Ngoài chống luận điệu xuyên tạc thì chúng ta phải nhận diện và vạch mặt đúng kẻ thù, nhiều anh chị lập hội nhóm nói là chống luận điệu xuyên tạc rất hoành tráng nhưng tôi để ý like và ủng hộ tên này rất nhiệt tình, kể cả có người còn là đại tá quân đội và rất nhiều quân nhân cũng tung hô Quách Duy, Nguyễn Đệ đến tận mây xanh, tôi không muốn đưa commet lên đây làm chứng vì chỉ mong anh chị em rút kinh nghiệm để lần sau nhận diện cho chính xác. Chống tiêu cực là tốt nhưng phải theo qui trình, không mượn gió bẻ măng nhằm âm mưu chính trị .

Thưa các anh chị! A dua là hùa theo cái xấu, a dua chính trị lại càng nguy hiểm khôn lường. Bởi a dua chính trị là hành vi cổ suý, tuyên truyền ý đồ của các thế lực thù địch nhằm mục đích suy giảm sức mạnh của hệ thống chính trị từ đó lật đổ chế độ và chính quyền nhân dân.

Mới đây, fb Nguyễn Đệ có bài bôi nhọ uy tín của Chủ tịch nước, các dẫn chứng đưa ra không đủ căn cứ pháp lý nhưng Nguyễn Đệ đã kết luận một cách trắng trợn, trơ trẽn. Ban đầu Nguyễn Đệ viết “rất đau xót khi phải viết ra điều đã NGHI VẤN từ lâu”; thế nhưng ở phần gần cuối bài thì lại KHẲNG ĐỊNH: “…đã có sự chuẩn bị rất kỹ từ năm 2003 và có hẳn chiến lược rất tinh vi để leo lên chức vụ Chủ tịch nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa. Tất nhiên, phải có sự hỗ trợ của một số Lãnh đạo Đảng, Nhà nước thì…”

Chúng ta có thể thấy sự mâu thuẫn trong chính bài viết, lộ rõ ý đồ của Nguyễn Đệ nhưng các anh chị quá “cả tin” vào mấy tấm ảnh photocoppy hoàn toàn có thể chỉnh sửa trong phút mốt.

Đến ngay công nghệ khắc dấu đỏ có thể làm được thì những hình ảnh photo hoàn toàn không có giá trị pháp lý. Nguyễn Đệ đã lợi dụng quyền “giám sát Đại biểu Quốc hội” vô hình chung để các anh chị TƯỞNG BỞ mà nghĩ các anh chị có quyền “chia sẽ và cổ suý” các thông tin không đủ căn cứ pháp luật này. Đây khẳng định là các thông tin vu khống, xuyên tạc, bôi nhọ hình ảnh của cá nhân nói riêng và hình ảnh lãnh đạo Đảng, Nhà nước nói chung.

Việt Nam là một xã hội pháp quyền, mọi hành vi phải tuân thủ pháp luật thì mới đảm bảo “quyền tự do, dân chủ của nhân dân”. Ngay việc còn chưa chấp hành pháp luật thì nói gì đến tôn trọng quyền làm chủ. Các anh chị bôi nhọ bất cứ một cá nhân nào trên mạng XH nếu ko đúng sự thật đã là tội.

Thế nhưng việc bôi nhọ có ảnh hưởng đến chính trị thì đây không đơn thuần là những phạm pháp thông thường nữa mà chính là “Tội hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân”. Vì vậy, các anh chị dùng fb thật kể cả fb ảo thì trách nhiệm của anh chị không thể chối cãi.

Mạng XH cho phép các anh chị nói thoải mái, nhưng nói cái sai, cái xuyên tạc thì chính là vi vi phạm pháp luật. Một lần nữa tôi CẢNH BÁO để các anh chị hãy sáng suốt mà tránh các âm mưu “tinh vi” phía sau của thù địch. Còn bằng không, chính các anh chị tự đưa bản thân mình vào vòng lao lý vì những thông tin “tưởng là đúng” đó.

Và nhân đây tôi TUYÊN BỐ FACEBOOK Nguyễn Đệ chính là nick ảo, admin của trang này (cùng với Fb Quách Duy là một) chính là thành phần chống phá bên nước ngoài. Chúng giả danh Đảng viên Đảng CS VN, chúng lợi dụng cuộc chiến chống tham nhũng mạnh mẽ ở Việt Nam để kín đáo luồn các thông tin gây chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, làm suy giảm niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Đề nghị các anh chị trước khi chia sẽ thông tin chính trị cần phải đọc thật kỹ để phát hiện âm mưu ẩn giấu bên trong.

Một lần nữa nhắc các anh chị, đừng có đùa với chính trị! Chính trị không phải trò vui như các anh chị chơi Game đâu ạ!

P/S: Bọn chúng là một tổ chức, rất ranh ma, ngoài 2 nick trên chúng còn khoảng 20 nick con nhang luôn vào kích động và chửi bới những người phản đối, giống bọn chân gỗ trong sòng bạc bịp. Nó còn có trang: chongthamnhung4.0. Đề nghị mọi người chia sẽ để toàn dân cảnh giác cao bọn giặc trá hình này.

ĐLDTGLCNXH

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Thủ đoạn mới của bọn phản động: giả người yêu nước để tuyên truyền xuyên tạc, bôi nhọ lãnh đạo

Nguồn: Trang thông tin chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG