18 C
Hanoi
Thứ Ba, Tháng Ba 19, 2024

Tiểu sử của anh Hoàng Nguyên Vũ

Sau vụ anh chàng Hoàng Nguyên Vũ dùng quyền lực kền kền để đánh một sinh viên ở đại học Y Huế. Mình Cũng không lạ gì về anh chàng này, từng bịa cả chuyện bố anh ta chết bị ung thư để chửi bộ trưởng Kim Tiến năm 2017, hóa ra lại gặp lại người quen bấy lâu nay. Trong vụ đó Hoàng đã bịa ra bố mình bị ung thư rồi chết, sau đó đăng bài kiếm view chửi ngành y tế thì biết mức độ nhân cách cỡ nào.

Vũ thực ra tên thật Nguyễn Văn Tài quê Nghệ An từng có một thời gian làm báo quân đội . Thời kỳ ông Hồ Quang Lợi ( cha đẻ câu phát ngôn có 900 dlv trên mạng đến bây giờ tui phải mang danh bí thơ là như vậy) còn làm phó tổng biên tập báo quân đội Vũ được ông này cất nhắc đem vào biên chế và có hàm thiếu úy hẳn hoi. Nhưng với bản chất làm ăn bố láo, đổi trắng thay đen, biến không thành có, đơm điều bịa đặt . Vũ đã vu cáo một gia đình liệt sỹ trong chương trình ‘ Theo dấu chân thành cổ’ . Bài báo của Vũ Viết về một người vợ Liệt Sỹ thủ tiết thờ chồng, nhưng thực tế câu chuyện không đúng sự thật, Vũ đã bịa đặt một bà vợ liệt sĩ thủ tiết thờ chồng nhưng thực tế bà này lại chuyển đi lăng nhăng nên sau bài báo đó gia đình liệt sỹ kia bức xúc quá kiện nghe đâu tới báo quân đội nhân dân.

Sau khi cơ quan vào cuộc thì sự thật là Vũ thực đi hỏng hớt để viết bài chứ không hề gặp các nhân vật. Lúc này mới lộ ra là Vũ không đến phỏng vấn bà vợ liệt sỹ đó. Câu chuyện Vũ bịa đặt do thời đó Truyền hình có chương trình giao lưu gặp gỡ các nhân vật sự kiện Vũ đã đến đây rồi nghe ngóng rồi dựa vào đó viết, chứ không hề gặp các nhân vật trong bài báo của Vũ . Cũng vì chuyện bịa đặt này Vũ phải ra quân rời khỏi báo quân đội, sao vạch cầu vai quân hàm phải trả lại cho nhà nước.

Sau khi bị tống cổ khỏi báo quân đội, Vũ gặp ông Hồng Thanh Quang thời bấy giờ đang là phó tổng biên tập báo công an. Cũng là dân xuất thân từ báo quân đội thương tình ông Quang nhận Vũ về làm tại báo công an. Nhưng với bản chất lươn lẹo xáo trá, bịa đặt đơm điều, viết lách kém nên ngày đó Vũ lại tiếp tục bị kiện, sau rồi chịu không nổi ông Hữu Uớc tổng biên tập tờ báo công an thời đó đã đuổi vũ ra khỏi báo công an.

Cũng chính thức từ đây Vũ không nghề ngỗng, làm đâu cũng được dăm bữa nữa tháng lại bị kiện tới tòa soạn, tờ báo lâu nhất mà Vũ làm có lẽ là tờ Phụ nữ, chắc cùng cảnh ngộ nên đồng cảm trụ lại được lâu.

Nhận xét về Vũ nhiều người đồng nghiệp của Vũ đã từng nói ‘ Tính cách ngông cuồng ngạo mạn, viết lách kém nhưng bịa đặt thì nhiều, đi đến tòa soạn nào thì dăm hôm tòa soạn nhận được hàng loạt đơn thư tố cáo có liên quan tới Vũ, vậy nên hầu như không một tòa soạn nào dám chứa chấp Vũ’ Hiện nay Vũ không nghề nghiệp, viết lách chủ yếu đánh thuê trên mạng là chính.
Linh Nguyễn

Tiểu sử của anh Hoàng Nguyên Vũ

Nguồn: Cùng troll phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

27 COMMENTS

  1. Với những người như vậy, xin mấy ông làm ơn đừng gọi là phóng viên – nhà báo. Tôi học báo mà thấy mệt với mấy thằng này lắm, PV – NB là những người cống hiến cho XH, đất nước, nhân dân. Còn loại này nên gọi đúng bản chất là ” đĩ bút “

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
51SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG