29 C
Hanoi
Thứ Bảy, Tháng Năm 11, 2024

Đừng tiêm nhiễm vào đầu con cháu chúng tôi những thứ rác rưởi như vậy!

Những hình ảnh dưới đây là đoạn status của Trần Thị Ái Liên, một người được báo chí tung hô là Chuyên gia về phương pháp giáo dục trẻ em. Trang cá nhân của cô ta cũng tương đối nổi, thu hút nhiều lượt theo dõi, nhất là từ các bà mẹ trẻ. Với mác là Việt kiều, trải qua quá trình làm việc cho các dự án quốc tế, việc tạo hình mẫu lí tưởng trong mắt các bà mẹ trẻ không phải quá khó khăn và với việc đầu tư cho truyền thông, không khó để nói về sự nổi tiếng của cô này.

Tôi không bàn về phương pháp giảng dạy của cô với trẻ nhỏ, nhưng ở Việt Nam, để làm giáo dục được, bạn phải có trình độ và đạo đức. Về trình độ, có thể cô ta có, nhưng về đạo đức, xin lỗi nhé, cô chưa đủ. Cô lấy tư cách gì để xuyên tạc lịch sử nước chúng tôi, để bôi nhọ lãnh tụ chúng tôi, xúc phạm hàng triệu anh hùng liệt sỹ đã ngã xuống khi biến họ trở thành những người “thiếu tư duy độc lập”, chỉ biết nghe theo mệnh lệnh để rồi hi sinh và chiến thắng trong “ê chề và ân hận”. Cô có sống ở thời kỳ đó như chúng tôi hay không, hay tất cả cô chỉ dựa vào mấy trang mạng phản động hay vài trang sử đậm chất xuyên tạc ở hải ngoại.

Xuyên tạc lịch sử, xúc phạm người đã mất, nhất là anh hùng liệt sỹ không chỉ là thiếu hiểu biết mà nó là thiếu đạo đức và vô nhân tính. Mà khi đã thiếu những thứ đó, tôi nghĩ, cô đừng dạy dỗ ai nữa vì cô không xứng đáng ở vị trí đó. Đừng để những đứa trẻ ở nước tôi gọi cô là cô giáo và xin đừng tiêm nhiễm vào đầu con cháu chúng tôi những thứ rác rưởi như thế.
Face: Lê Dũng Anh

Đừng tiêm nhiễm vào đầu con cháu chúng tôi những thứ rác rưởi như vậy!

Nguồn: Mặt trận thanh niên chống phản động

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

KẾT NỐI

0FansLike
455FollowersFollow
52SubscribersSubscribe

BÀI MỚI

LUẬN BÀN-PHẢN BIỆN

ĐỐI TƯỢNG